TAIWAN INDUSTRIAL CO.,LTD

ISO 9001 : 2008

Đặc tính và ưu điểm nổi bật của tấm nhôm Alu

Ngày nay, việc thiết kế các công trình nhà ở, khu sinh thái có sử dụng nhôm Alu đã không còn xa lạ với nhiều người. Kể từ khi có mặt ở Việt Nam, nhôm Alu đã chiếm được niềm tin về chất lượng cũng như thẩm mĩ của hầu hết người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về đặc tính cũng như ưu điểm nổi bật của tấm nhôm Alu, chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục bởi dòng nhôm này!

1. Nhôm Alu là nhôm gì?
 
Thuộc dòng nhôm cao cấp chuyên dành cho thiết kế hệ thống cửa kính của các khu nhà ở cao cấp, biệt thự, nhôm Alu mang lại cho người dùng sự tiện nghi và đẳng cấp cho không gian sử dụng.
Thành phần cấu tạo của nhôm Alu

Nhôm Alu có kích thước tiêu chuẩn 1220mm*2440mm với độ dày từ 1mm đến 6mm tùy thuộc vào yêu cầu của công trình. Với kích thước tương đối như vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những tấm nhôm thích hợp để thiết kế cửa.

2. Đặc tính của tấm nhôm Alu
 
Nhờ những thiết kế mang tính ứng dụng cao, nhôm Alu vì thế mà cũng có những đặc tính giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng và hiệu quả hơn các dòng nhôm thông thường.
Sau đây là một vài đặc tính cơ bản của nhôm Alu:
  • Cách nhiệt và chịu nhiệt tốt, dao động từ -50 độ đến 80 độ C. Có được khả năng này là nhờ vào độ dày tương thích cũng như nhiều lớp trong cùng một tấm nhôm.
  • Cách âm: Nhôm Alu được mệnh danh là “ siêu cách âm” tấm nhôm hợp kim composite. Chất liệu này làm cho nhôm có khả năng tiêu âm lớn hơn so với một số loại khác thông thường như đồng, thép…
  • Chống cháy, chống thấm cho tường là khả năng đặc biệt chỉ có ở một vài dòng nhôm cao cấp như nhôm Alu. Nếu ngôi nhà đó nằm ở khu vực hay mưa bão hay khô hanh thì đây là sự lựa chọn lý tưởng của bạn đó.
  • Sử dụng nhôm Alu rất phù hợp để tạo hình, phục vụ cho công trình kiến trúc hiện đại. Hơn nữa, việc cắt, cưa nhôm cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
3. Ưu điểm của nhôm Alu
 
Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở dòng nhôm Alu đã thuyết phục được hàng ngàn người tiêu dùng. Nếu bạn có ý định thiết kế một ngôi nhà hiện đại, hãy lựa chọn nhôm alu bởi những tính năng sau:
Màu sắc tươi sáng của tấm nhôm ALu
  • Hình thức: Có thể coi đây là một điểm cộng vô cùng lớn của tấm nhôm hợp kim Alu. Với bảng màu phong phú( trên 30 sắc màu), bạn có thể thả ga lựa chọn màu sắc mình thích hoặc hợp với tông màu của căn nhà.
  • Phục vụ thi công: Với chất liệu nhôm hợp kim, nhôm Alu rất dễ để cắt, ghép hay tạo hình hiệu quả. Bạn có thể uốn tùy thích theo bản thiết kế vẽ ra.
  • Kỹ thuật: Có khả năng đáp ứng toàn bộ những điều kiện của môi trường như : chống ẩm, gió, bụi, tiếng ồn, cách âm, chống nóng…
Với những đặc tính và ưu điểm vượt trội của tấm nhôm Alu chúng tôi vừa nêu, hy vọng bạn sẽ có thể chọn cho mình loại nhôm phù hợp phục vụ công trình sắp tới!